Sự khác biệt giữa số lần hiển thị được phân phát và số lần hiển thị đã xem của quảng cáo Facebook

Hôm nay, Facebook đã cung cấp một cái nhìn hiếm hoi về triết lý tính số lần hiển thị quảng cáo Facebook của mình, tiết lộ rằng công ty không tin rằng quảng cáo sẽ bị tính phí trừ khi một người thực nhìn thấy. Mặc dù thông lệ các nhóm ngành quảng cáo đo ...

The post Sự khác biệt giữa số lần hiển thị được phân phát và số lần hiển thị đã xem của quảng cáo Facebook appeared first on Trungancorp.com.



source https://trungancorp.com/so-lan-hien-thi-da-xem-cua-quang-cao-facebook/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách bằng chứng xã hội thúc đẩy chuyển đổi khách hàng & ROI

Cách sử dụng các Trung tâm Mozilla để đi chơi với bạn bè trực tuyến

Mọi thứ bạn cần biết về tin nhắn biến mất trên WhatsApp