Quảng cáo Twitter hiện cho phép nhắm mục tiêu biểu tượng cảm xúc

Biểu tượng cảm xúc nóng như lửa. 🔥 “Từ” của năm ở Oxford thậm chí không phải là một từ. Đó là một biểu tượng cảm xúc. Cái này: 😂. Như Lisa Lacy đã trình bày chi tiết trong “Hướng dẫn cơ bản cho nhà tiếp thị”, một số thương hiệu, bao gồm Taco Bell ...

The post Quảng cáo Twitter hiện cho phép nhắm mục tiêu biểu tượng cảm xúc appeared first on Trungancorp.com.



source https://trungancorp.com/quang-cao-twitter-nham-muc-tieu-bieu-tuong-cam-xuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách bằng chứng xã hội thúc đẩy chuyển đổi khách hàng & ROI

Cách sử dụng các Trung tâm Mozilla để đi chơi với bạn bè trực tuyến

Mọi thứ bạn cần biết về tin nhắn biến mất trên WhatsApp