Làm việc từ quan điểm của khách hàng: Peter Shankman Insight

Peter Shankman là tác giả, người sáng lập, giáo sư và là một trong nhiều diễn giả tuyệt vời Là người sáng lập HARO và là tác giả của bốn cuốn sách về tiếp thị và dịch vụ khách hàng, Peter có rất nhiều hiểu biết thú vị về những gì đang xảy ra ngày ...

The post Làm việc từ quan điểm của khách hàng: Peter Shankman Insight appeared first on Trungancorp.com.



source https://trungancorp.com/lam-viec-tu-quan-diem-cua-khach-hang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách bằng chứng xã hội thúc đẩy chuyển đổi khách hàng & ROI

Cách sử dụng các Trung tâm Mozilla để đi chơi với bạn bè trực tuyến

Mọi thứ bạn cần biết về tin nhắn biến mất trên WhatsApp