Các thương hiệu có đang đo lường loại hình tương tác sai không? (Red Bull như một nghiên cứu điển hình)

Hầu hết các thương hiệu coi sự tương tác là một KPI (chỉ số hoạt động quan trọng) đến thành công tiếp thị kỹ thuật số của họ. Bất kể quy mô hoặc ngành kinh doanh của doanh nghiệp là gì, mọi người đều muốn có nhiều tương tác hơn dưới dạng nhận xét trên blog, nhận ...

The post Các thương hiệu có đang đo lường loại hình tương tác sai không? (Red Bull như một nghiên cứu điển hình) appeared first on Trungancorp.com.



source https://trungancorp.com/cac-thuong-hieu-co-do-luong-loai-hinh-tuong-tac-sai-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách bằng chứng xã hội thúc đẩy chuyển đổi khách hàng & ROI

Cách sử dụng các Trung tâm Mozilla để đi chơi với bạn bè trực tuyến

Mọi thứ bạn cần biết về tin nhắn biến mất trên WhatsApp