Quy trình của Instagram để xuất bản quảng cáo nội dung có thương hiệu

Instagram đang cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng xuất bản các bài đăng được tài trợ từ tài khoản của người dùng thông qua bản cập nhật cho quảng cáo nội dung có thương hiệu. Quảng cáo nội dung có thương hiệu đã được giới thiệu vào năm ngoái như một cách ...

The post Quy trình của Instagram để xuất bản quảng cáo nội dung có thương hiệu appeared first on Trungancorp.com.



source https://trungancorp.com/quy-trinh-xuat-ban-quang-cao-noi-dung-co-thuong-hieu-instagram/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách bằng chứng xã hội thúc đẩy chuyển đổi khách hàng & ROI

Cách sử dụng các Trung tâm Mozilla để đi chơi với bạn bè trực tuyến

Mọi thứ bạn cần biết về tin nhắn biến mất trên WhatsApp