4 cách để kết hợp đối tượng trên Facebook và AdWords

Cả Facebook và Google AdWords đều cung cấp một loạt các tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng nâng cao cho các nhà quảng cáo. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Google AdWords nằm ở khả năng kết hợp nhắm mục tiêu theo từ khóa với dữ liệu đối tượng (RLSA), trong ...

The post 4 cách để kết hợp đối tượng trên Facebook và AdWords appeared first on Trungancorp.com.



source https://trungancorp.com/cach-ket-hop-doi-tuong-tren-facebook-va-adwords/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách bằng chứng xã hội thúc đẩy chuyển đổi khách hàng & ROI

Cách sử dụng các Trung tâm Mozilla để đi chơi với bạn bè trực tuyến

Mọi thứ bạn cần biết về tin nhắn biến mất trên WhatsApp